Vì sao chọn Asian Craft?

Nov 19 2018

Vì sao chọn Công Ty Thủ Công Mỹ Nghệ Đông Nam Á

Kinh nghiệm từ sự sáng tạo

 

Đến nay, Asian Craft đã xây dựng và chế tác hơn 1.500 mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống khác nhau trong nước và quốc tế. Trong đó có nhiều sản phẩm đặc biệt đạt giải tinh hoa việt nam do hiệp hội làng nghề và hiệp hội hàng thủ công mỹ nghệ trao tặng.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, họa sĩ, nghệ nhân... giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Asian Craft có khả năng thiết kế những mẫu mã phù hợp với mọi khách hàng. Ngoài ra, với hơn 200 công nhân viên, thợ lành nghề hằng năm công ty còn tổ chức các lớp bồi dưỡng, mở các khóa đào tạo cho đội ngũ chuyên biệt, nâng cao tay nghề hầu đáp ứng các công việc.  Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng, đối tác những sản phẩm chất lượng, đúng tiến độ và chính xác.

 

Sự say mê trong mỗi sản phẩm

Chúng tôi hiểu rằng những thành quả mà Asian Craft có được như hôm nay là nhờ sự tận tụy, cả nhiệt huyết lẫn niềm đam mê của toàn thể nhân viên công ty. Hơn thế, nó cũng thôi thúc chúng tôi không ngừng tìm tòi học hỏi và nỗ lực để có thể đưa ra những ý tưởng mới, phát kiến mới hầu áp dụng trong từng sản phẩm.

 

Chữ “tâm” trong Kinh doanh

Với tốc độ đô thị hóa diễn ra ngày mỗi nhanh và sâu rộng như hiện nay khiến nhiều sản phẩm truyền thống, các làng nghề truyền thống mang đậm dấu ấn văn hóa Việt có nguy cơ mai một và biến mất. Chính điều này làm cho Asian Craft chúng tôi luôn trăn trở, để rồi không ngừng nỗ lực tìm cách lưu giữ và phát huy những nét tinh hoa truyền thống vốn có đi đôi với khẩu hiệu “Khơi dậy tinh hoa Việt”.

Gửi gắm nhiều ý niệm trong khẩu hiệu này, Vinahouse mong mỏi mọi người hãy nhận thức và phát huy những giá trị to lớn mà cha ông ngày trước để lại. Chúng ta là lớp người kế tục, đại diện cho thế hệ tương lai, ngay từ bây giờ phải cùng chung tay gánh vác trách nhiệm để những giá trị văn hóa ấy trường tồn với thời gian.

Vì sao chọn Asian Craft?