Hồ sơ năng lực

Nov 19 2018

Hồ sơ năng lực Công ty TNHH SX Và XNK Thủ Công Mỹ Nghệ Đông Nam Á

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU THỦ CÔNG MỸ NGHỆ ĐÔNG NAM Á
Thôn Thụy ứng, Xã Hòa Bình, Huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

HỒ SƠ NĂNG LỰC

  • Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu thủ công Mỹ Nghệ Đông Nam Á  là một công ty có thế mạnh và tiềm lực lớn trong sản xuất và cung ứng sản phẩm thủ công mỹ nghệ.
  • Chúng tôi luôn tự tin hợp tác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng về các mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo mang đậm nét văn hóa dân tộc mà rất ít các đơn vị sản xuất thủ công mỹ nghệ khác mang đến được.
  • Sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc tâm huyết, nhiệt tình có chuyên môn cùng với sự đầu tư về máy móc,cơ sở hạ tầng chúng tôi có đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu cao,phức tạp,ý tưởng cho các sản phẩm thủ công.

VỀ CHÚNG TÔI

Sự Ra Đời

Đi lên từ làng nghê Truyền Thống, trên mảng sản xuất cung cấp các sản phẩm thủ công mỹ nghệ,để đáp ứng nhu cầu tốt hơn của thị trường và những khách hàng tìm kiếm ý tưởng độc đáo, mang giá trị tinh thần và đậm nét văn hóa dân tộc. Năm 2013 chúng tôi quyết định thành lập công ty hai thành viên và lấy tên

Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu thủ công Mỹ Nghệ Đông Nam Á  hoạt động độc lập tiếp cận và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.

TẦM NHÌN  

Chúng tôi đạt mục tiêu đến năm 2020 sẽ trở thành một trong những đơn vị xuất

Cùng với đó,doanh nghiệp kỳ vọng đạt mức doanh thu 20 Tỷ đồng với hệ thống nhân sự khối văn phòng ổn định ở mức 20 nhân viên năng động, nhiệt huyết,gắn bó.

SỨ MỆNH

Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu thủ công Mỹ Nghệ Đông Nam Á tuyên bố sứ mệnh:

+ Đối với nhân viên: Công ty luôn tạo điều kiện làm việc,dành những chính sách ưu đãi tuyển dụng, đào tạo và phúc lợi tốt nhất.

+ Đối với khách hàng: Công ty luôn đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế bằng những sản phẩm  sáng tạo mới mẻ trong ý tưởng vẫn độc đáo mang đậm nét văn hóa dân tộc.

+ Đối với ngành sản xuất thủ công mỹ nghệ ở Việt Nam: Công ty luôn đề cao ngành thủ công Mỹ nghệ là một trong những truyền thông lâu đời, giữ gìn giá trị bản sắc dân tộc Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

+ Sáng tạo: Chúng tôi tập trung nghiên cứu để thiết kế ra những sản phẩm độc đáo, tiện ích sử dụng mà vẫn mang đậm giá trị văn hóa dân tộc.

+ Dẫn đầu: Chúng tôi chú trọng,khai thác và tập trung tìm hiểu nhu cầu của thị trường để cung cấp các sản phẩm với quyết tâm chinh phục cao nhất.

+ Sản phẩm chính: Sản xuất các sản phẩm từ sừng trâu, đá điêu khắc và trai ốc mỹ nghệ

NHÂN SỰ

Chúng tôi tin rằng, nhân tài là chìa khóa thành công và là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp

Để tạo ra sản phẩm có chất lượng và mẫu mã độc đáo, công ty đã mời được nhiều nghệ nhân có tay nghề ở địa phương cùng hợp tác.

Hồ sơ năng lực