Câu chuyện sản phẩm: Tác phẩm Đôi lược sừng chạm rồng

Dec 21 2021

Tác phẩm Đôi lược sừng chạm rồng

Tại thôn Thụy ứng, xã Hòa Bình, huyện Thường Tín thành phố Hà Nội nổi tiếng với nghề thủ công mỹ nghệ từ đá và sừng. Công Ty TNHH Sản Xuất Và Xuất Nhập Khẩu Thủ Công Mỹ Nghệ Đông Nam Á (Asian Craft Co.,LTD) Là một Doanh Nghiệp năng động tâm huyết với làng nghề và bảo tồn nghề truyền thống của Việt Nam, Doanh Nghiệp luôn phấn đấu phát huy và bảo tồn nền văn hoá mang bản sắc riêng của làng nghề cũng như của đất nước.

"Có rất nhiều những khó khăn và trở ngại trên con đường sự nghiệp, nhưng đó cũng chính là động lực để chúng tôi nỗ lực thành công với nghề và gìn giữ những sản phẩm và tinh hoa của mình  " - Đó là chia sẻ của bà Lê Thị Thuận, người đồng sáng lập doanh nghiệp.

Sinh ra và lớn lên trong cái nôi làng nghề truyền thống cùng với sự đam mê nghề với việc tích lũy kinh nghiệm kỹ thuật từ những ngày còn nhỏ, Bà Thuận đã thành lập một xưởng sản xuất riêng mong phát triển kinh tế và góp phần nhỏ bé của mình vào việc bảo tồn phát triển làng nghề truyền thống tại quê hương mình.

Ghi nhận những đóng góp và cố gắng của bà cũng như của Công Ty TNHH Sản Xuất Và Xuất Nhập Khẩu Thủ Công Mỹ Nghệ Đông Nam Á, đơn vị đã được nhiều tổ chức tặng bằng khen, giấy khen. Năm 2020 bà Lê Thị Thuận vinh dự được nhân hiệu doanh nhân nhân ái do hội liên hiệp phụ nữ Hà Nội câu lạc bộ doanh nhân nữ Hà Nội trao tặng. Giải nhất cuộc thi thiết kế sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2020. Cúp vàng doanh nhân tiêu biểu 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Và rất nhiều phần thưởng danh giá khác.

Giờ đây người ta biết đến hàng thủ công mỹ nghệ của công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ Đông Nam Á không chỉ bởi nó được sản xuất từ một địa chỉ tin cậy có truyền thống lâu đời mà quan trọng hơn là sự khác biệt, nổi bật của sản phẩm đẹp về mẫu mã, thể hiện được tinh hoa văn hóa người Việt. Với việc không ngừng phát huy tính sáng tạo trên cơ sở nghệ thuật truyền thống, giữ gìn uy tín của doanh nghiệp và nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường, lượng khách hàng tìm đến với công ty ngày càng đông.

Với sự nổ lực, tâm huyết của tập thể cán bộ công nhân viên và đội ngũ lãnh đạo, hoạt động của Doanh nghiệp đang dần hoàn thiện theo định hướng khép kín trong chuỗi giá trị: từ việc tận dụng thế mạnh sản xuất trong nước - dịch vụ kho Cho đến nâng cao nguồn xuất khẩu ổn định; tạo lập một hệ thống hoạt động năng động - Chuyên nghiệp - hiệu quả, một môi trường làm việc thân thiện, văn hoá, và sự hoàn thiện liên tục những tiêu chuẩn chất lượng về hệ thống, về nguồn lực và sản phẩm.

Tác phẩm Đôi lược sừng chạm rồng là một trong nhiều tác phẩm được tạo ra dưới bàn tay đội ngũ công nhân tay nghề cao tại công ty, tác phẩm được tham dự nhiều chương trình hội chợ, triển lãm, được sự đánh giá cao của nhiều tổ chức uy tín. Mỗi tác phẩm làm ra, công ty luôn hy vọng sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Câu chuyện sản phẩm: Tác phẩm Đôi lược sừng chạm rồng